Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Album nhạc xuân - Không có nhiều chọn lựa | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 PN - Với sự xuất hiện của bộ hai DVD Nhạc hội Tết Việt do H.N.H Entertainment và T - Production thực hiện; album single Anh mang theo mùa xuân của Văn Mai Hương, single Chào xuân của Cao Thái Sơn; bộ bốn album Xuân ca 2, Long lanh mùa xuân, Khúc nhạc mùa xuân, Khúc xuân vui của Công ty văn hóa Phương Nam thì năm nay gần như là năm “bội thu” album nhạc xuân nhất so với các năm trước. 

Nhạc hội Tết Việt được dàn dựng khá quy mô, đầu tư khá lớn về cảnh trí và ghi hình theo chuẩn HD với sự có mặt của khoảng 100 ca sĩ, diễn viên, người mẫu, dù xét về tỷ lệ so với tổng lượng album phát hành cùng thời điểm thì con số này quá khiêm tốn. Điểm lại những năm gần đây, số lượng album xuân ra mắt mỗi năm chỉ nhỏ giọt. Gần đây, khá “nhiệt tình” với chủ đề này là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi phát hành album Bước chân mùa xuân và Chúc xuân. Tuy nhiên, nếu như Bước chân mùa xuân là một album nằm trong kế hoạch từ trước thì Chúc xuân chỉ là một sản phẩm… phát sinh. Điều đó đã được anh chia sẻ thẳng thắn, cũng như cho rằng việc thực hiện album xuân chỉ là để tặng khán giả một món quà, không có tính thương mại.

 Nhạc hội Tết Việt - một trong những sản phẩm hiếm hoi phát hành vào mùa Tết 2013 

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà việc đầu tư album nhạc xuân lại trở thành một cuộc đầu tư đầy rủi ro, dù nhạc xuân là nhu cầu của mỗi nhà trong dịp Tết. Bên cạnh việc “tuổi thọ” của album quá ngắn, chỉ kéo dài trong vài tuần lễ, thì thiếu ca khúc cũng là nguyên nhân quan trọng không kém. Mỗi năm, thị trường âm nhạc Việt có thêm vài trăm ca khúc mới, nhưng ca khúc về mùa xuân thì hầu như bị bỏ ngỏ. Gần đây nhất chỉ có Tết xuân của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (từng được đưa vào album Tết xuân với bốn gương mặt: Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Hồ Hoài Anh, Hương Giang), Tết là Tết của Nhất Trung, Chúc xuân của Nguyễn Hồng Thuận và mới đây nhất là Anh mang theo mùa xuân của Phúc Bồ. Sự lặp đi lặp lại các ca khúc cũ khiến album nhạc xuân dù được sản xuất mới cũng gần như... không mới. Nói cách khác, một album nhạc xuân có thể dùng cho nhiều mùa xuân.

Khi thị trường nhiều rủi ro đã được nhìn thấy từ trước, các ca sĩ, các công ty có lợi thế về sản xuất và phát hành cũng “chùn tay”, chưa kể việc thua lỗ vì nạn đĩa lậu vẫn là chuyện không có hồi kết. Khi thị trường nhạc xuân vẫn còn là một phân khúc hẹp, sản phẩm lại không mới lạ thì khán giả vẫn không có nhiều lựa chọn.

 Vũ Minh 


học seo, seo top google, giai phap seo, seo top, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

học marketing, marketing can ban, search engine optimization, marketing trực tuyến

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét